• SenXanhGroup.com

    50/32 Đường số 9, Phường 9, gò vấp, HCM

  • EMAIL

    kinhdoanh@senxanhgroup.com

Làm thẻ tên nhân viên, thẻ tên nhân viên đeo áo đẹp tại TPHCM

Bảng tên nhân viên, thẻ tên nhân viên là gì?
Bảng tên nhân viên cài lên áo là loại bảng tên được sử dụng phổ biến hiện nay. Sản phẩm được thiết kế vô cùng nhỏ, gọn, mang lại sự tinh tế nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết của người đeo.

 

Bảng tên nhân viên, thẻ tên nhân viên là gì?

Bảng tên nhân viên cài lên áo là loại bảng tên được sử dụng phổ biến hiện nay. Sản phẩm được thiết kế vô cùng nhỏ, gọn, mang lại sự tinh tế nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết của người đeo. Bảng tên bao gồm tên và logo công ty, tên và chức vụ của nhân viên. Bảng tên nhân viên giúp cho quá trình giao tiếp giữa các nhân viên trong một tổ chức, giữa nhân viên với khách hàng trở nên thuận lợi hơn.

Hiện nay có những loại bảng tên nhân viên nào?

Do nhu cầu cũng như đặc điểm, tính chất công việc của từng công ty, doanh nghiệp mà hiện nay trên thị trường có 2 loại bảng tên nhân viên phổ biến là: bảng tên thay tên nhân viên và bảng tên in tên cố định

1.Bảng tên thay tên nhân viên

Bảng tên này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các đơn vị nhà hàng, khách sạn có sự thay đổi, luân chuyển nhân sự thường xuyên. Đối với bảng tên nhân viên dạng này quý khách có 2 sự lựa chọn:

BẢNG TÊN NHÂN VIÊNbảng tên nhân viên

     Bảng tên có tên công ty, logo, chức vụ được in cố định trên bảng tên. Dạng bảng tên này phù hợp với các nhà hàng có số lượng nhân viên phục vụ lớn và hay thay đổi nhân sự do đặc tính vốn có của ngành nhà hàng.

BẢNG TÊN NHÂN VIÊNBảng tên nhân viên

    Một dạng nữa cho sự lựa chọn bảng tên thay đổi tên nhân viên là: bảng tên chỉ có phôi, còn lại tên và logo công ty, tên và chức vụ của nhân viên sẽ được chính công ty, doanh nghiệp thiết kế sau đó in trên giấy A4 và đặt vào bảng tên.

2.Bảng tên in tên cố định

bảng tên nhân viên

Đối với loại bảng tên này thì tên và logo công ty, tên và chức vụ của nhân viên được in cố định trên bẩng tên. Đối với loại bảng tên này thì không thay đổi được bất kỳ thông tin nào trên bảng tên. Điều này thuận lợi hơn cho việc quản lý nhân sự và tránh tình trạng gian dối. Bảng tên này mang đến vẻ đẹp sang trọng và thu hút bởi vì cỡ chữ, màu sắc và vị trí các chữ được thiết kế và in cố định trên bảng tên sẽ đẹp và cân đối hơn tự viết tên rồi đặt vào.

Hiện nay bảng tên có những kích thước nào?
Do nhu cầu, sở thích, tính chất công việc cũng như nội dung cần in trên bảng tên mà có rất nhiều kích thước cho quý khác hàng lựa chọn. Hiện nay có các kích thước thông dụng như 2x7 cm, 2.2x7cm, 2.5x7 cm. Đây là một số kích thước thông dung, tuy nhiên vẫn có thể thay đổi theo thiết kế riêng của quý khách.

Giá làm bảng tên nhân viên?

Với sự đa dạng về chủng loại bảng tên như hiện nay thì cũng có rất nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn. Từ những dòng bảng tên có giá phổ thông (từ chất liệu mica,..) đến những sản phẩm bảng tên cao cấp (mạ đồng, mạ vàng,..). Tùy vào nhu cầu sử dụng, tính chất doanh nghiệp và kinh phí cho việc bảng tên mà quý khách có thể lựa chọn dòng bảng tên nhân viên phù hợp nhất.

Quý khách vẫn đang phân vân không biết nên chọn dòng bảng tên nào, với số lượng như vậy thì giá bao nhiêu.? Hãy đến với senxanhgroup.com, chúng tôi hỗ trợ tư vấn và báo giá rẻ nhất thị trường đến quý khách.

Tại sao nên trang bị bảng tên cho nhân viên?

1.Thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, sự chỉnh chu trong phong cách làm việc của một doanh nghiệp

Khi bạn bước vào một cửa hàng hay bất kỳ một nơi nào đó, điều đầu tiên bạn nhìn thấy là một nhân viên có đồng phục gọn gàng và chiếc bảng tên xinh xắn ghi đầy đủ thông tin cơ bản của công ty và nhân viên. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tự tin và cảm thấy an toàn hơn cho việc chấp nhận mua sử dụng sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng đó.

2.Thuận lợi hơn cho việc quản lý và giao tiếp

Về khách hàng: họ biết được nhân viên mình đang tiếp xúc có tên và chức vụ gì điều này cho họ sự an tâm hơn. Sự thoải mái trong cuộc trò chuyện mang đến hiệu quả cao cho các đàm phán kế tiếp.

Về nhân viên: khi mang bảng tên trên áo, nhân viên sẽ cảm thấy tự tin hơn khi mình là thành viên của một tổ chức, một cơ quan.

Trong bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào thì việc quản lý không nhớ tên nhân viên, nhân viên không nhớ hoặc gọi nhầm tên đồng nghiệp của mình. Điều nay gây tâm lý ngượng ngùng và ảnh hưởng đến năng suất làm việc nhóm. Bảng tên nhân viên giúp giải quyết tất cả các vấn đề trên. Quản lý dễ dàng nhớ tên cũng như tên phòng ban và chức vụ của nhân viên, hỗ trợ và giúp đỡ kịp thời đối với nhân viên của mình. Các nhân viên trao đổi dễ dàng hơn với đồng nghiệp.

3.Một cách marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Bảng tên nhân viên có thiết kế và logo công ty cũng như màu sắc chủ đạo riêng, chính những điều này làm nên bộ nhận diện thương hiệu. Một chiếc bảng tên có thiết kế đẹp, chỉnh chu, tinh tế sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng. Họ sẽ dễ chấp nhận sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đó và đồng thời sẽ giới thiệu với bạn bè và người thân.

Đặt bảng tên nhân viên tại TPHCM

Hiện nay trên thị trường xuất hiện các sản phẩm bảng tên trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng. Chính vì vậy, việc lựa chọn cơ sở uy tín để sản xuất bảng tên là một đều vô cùng quan trọng. Trong bài viết hôm nay chúng tôi gơi ý đến quý khách một số tiêu chí chọn nhà cung cấp bảng tên nhân viên uy tín:
-Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và in ấn bảng tên

-Có nhiều mẫu mã, kiểu dáng để lựa chọn

-Có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, thiết kế bảng tên theo yêu cầu của khách hàng.

-Nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng

-Có cơ sản máy móc, trang thiết bị hiện đại

Tại sao khách hàng nên chọn in bảng tên  nhân viên tại senxanhgroup.com?

-Chúng tôi có kinh nghiệm trong việc thiết kế và in ấn bảng tên cho các doanh nghiệp tại TPHCM cũng như các doanh nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam

-Mẫu mã đa dạng, nhiều thiết kế độc đáo cho quý khách hàng lựa chọn

-Đội ngu nhân viên  trẻ luôn hỗ trợ tư vấn và thiết kế miễn phí cho khách hàng.

-Hỗ trợ làm nhanh khi quý khách có nhu cầu

-Giao hàng toàn quốc.

 

 

Hotline: 0793 86 26 26
Ngoài giờ