• SenXanhGroup.com

    50/32 Đường số 9, Phường 9, gò vấp, HCM

  • EMAIL

    kinhdoanh@senxanhgroup.com

Sản xuất kệ số để bàn, thẻ đánh số bàn mica, gỗ, inox đẹp tại hcm

Kệ số bàn cà phê, thẻ đánh số bàn, biển số bàn là gì?
Thẻ số bàn là một dạng thẻ ghi những con số đánh dấu thứ tự của bàn đặt trong quán ăn, quán cà phê, nhà hàng,…được làm từ các chất liệu mica, inox, gỗ.

Đối với việc kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, quán trà sữa,…thì điều quan trọng là cần xác định vị trí khách hàng cùng vị trí, thứ tự và các món ăn mà khách hàng ấy đã gọi. Điều này ảnh hưởng đến việc đều phối phục vụ, việc order tính tiền cũng như các lưu ý khác.

Đã từ rất lâu người ta cũng ý thức được rằng việc này quan trọng nên từ xưa người ta kiểm soát số bàn bằng cách đánh số trực tiếp lên mặt bàn, đối với những bàn gần vách tường thì người ta dán giấy lên tường và thậm chí là phải tự ghi nhớ. Hiện nay thì thẻ đánh số bàn ra đời và giải quyết tất cả những bất cập trên. Vậy thẻ số bàn là gì? Ngoài tác dụng đánh số thứ tự cho bàn ăn thì nó còn có tác dụng gì không? Thị trường hiện nay có những loại kệ số bàn nào? Giá thành như thế nào?
Tất cả những thắc mắc trên của quý khách sẽ được đề cập trong bài viết hôm nay.

Kệ số bàn cà phê, thẻ đánh số bàn, biển số bàn là gì?

Thẻ số bàn là một dạng thẻ ghi những con số đánh dấu thứ tự của bàn đặt trong quán ăn, quán cà phê, nhà hàng,…được làm từ các chất liệu mica, inox, gỗ. Đây là một sản phẩm rất thịnh hành hiện nay được hầu hết các chủ quán ăn, quán cà phê, quán trà sữa đều đầu tư cho quán.

Các loại kệ số bàn cà phê hiện nay

1.Kệ số bàn chữ A

kệ số bàn

Hình 1. Kệ số bàn chữ A

Kệ số bàn chữ A được thiết kế ở cả 2 mặt trước và sau đều có số, điều này giúp cho việc nhìn số bàn trở nên dễ dàng hơn. Hơn nữa kệ số bàn chữ A sẽ vững vàng hơn nếu vô tình dịch chuyển chúng. Thiết kế kệ số bang chữ A cũng khá nhỏ gọn mang đến cho quý khách những chiếc kệ số bàn đơn giản, sang trọng, dễ nhìn và phù hợp với mọi ánh nhìn.

2.Kệ số bàn L

kệ số bàn

Hình 2. Kệ số bàn chữ L

Kệ số bàn chữ L cũng là một thiết kế khá thông dụng hiện nay. Được các chủ nhà hàng khách sạn ưa chuộng bởi vì nó có thiết kế cách điệu, lạ mắt và sự tinh tế khi trang trí. Những chiếc kệ số bàn với thiết kế nhỏ nhắn, bắt mắt sẽ thu hút ánh nhìn của khách hàng, họ sẽ có thiện cảm với quán hơn.

3.Kệ số bàn chữ T

kệ số bàn

Hình 3. Kệ số bàn chữ T

Ngoài kệ số bàn chữ A và chữ L thì kệ số bàn chữ T cũng được sử dụng khá rộng rãi. Điều đặc biệt của kệ số bàn chữ T này chỉ bao gồm phần thân, ở cuối phần thân 2 bên được bẻ gập thành 2 chân.

Vì sao cần sử dụng thẻ đánh số bàn?

Thuận tiện cho việc quản lý vị trí khách và các món ăn mà khách đã gọi trước đó. Giúp cho công việc phục vụ trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Tránh tình trạng mang sai món ăn cho khách, đều này ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của quán trong mắt khách hàng. Kệ số bàn còn là vị cứu tinh trong trường hợp quán rơi vào giờ cao điểm, thiếu nhân viên phục vụ. Việc trang bị kệ số bàn sẽ không gây nên tình trạng hỗn loạn trong quán cũng như các sai sót trong lúc quán đông khách.

Kệ số bàn còn thể hiện sự chỉnh chu trong phong cách phục vụ của quán, khách hàng sẽ có ấn tượng tốt khi mà nhìn thấy một chiếc kệ số bàn thiết kế tinh xảo, đẹp mắt, ấn tượng nào giúp họ ngon miệng hơn, thường xuyên lui tới quán cũng như sẽ giới thiệu bạn bè người thân đến quán.

Bí quyết chọn kệ số để bàn phù hợp với quán cà phê, trà sữa, nhà hàng, khách sạn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kệ số để bàn với nhều kích thước, mẫu mã và màu sắc khác nhau, vậy làm sau để chọn cho mình những chiếc kệ số để bàn phù hợp với không gian quán, màu sắc phong thủy cũng như chi phí dự trù cho việc in ấn kệ số để bạn. Bài viết hôm nay mách bạn một số mẹo:

-Lựa chọn nhà cung cấp có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để họ tư vấn kệ số bàn có kích thước bao nhiêu sẽ phù hợp với kích thước bàn mà bạn đang có.

-Tìm hiểu về khách hàng mục tiêu của quán là gì: khách trung niên, khách cao tuổi hay giới trẻ để có thiết kế phù hợp.

-Nghiên cứu về phong cách của quán: phong cách cổ điện, hiện đại hay lãng mãn để có những màu sắc phù hợp

Nơi sản xuất kệ số bàn uy tín và chất lượng

Senxanhgroup.com là nơi sản xuất các kệ số bàn giá rẻ với chất lượng vượt mong đọi cho TPHCM và toàn quốc. Chúng tôi là đơn vị tiên phing có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế và gia công kệ số để bàn.

Tại senxanhgroup.com thì từ thiết kế đến mẫu mã, công đoạn gia công thì chúng tôi đều chú trọng đến chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đưa đến quý khách những chiếc kệ số bàn có thiết kế độc đáo và rất nhiều mẫu mã đa dạng để quý khách lựa chọn.

Khách hàng sẽ được phụ vụ tận tình, chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ tư vấn và thiết kế miễn phí, đảm bảo khách hàng hài lòng.

Chúng tôi có xưởng sản xuất riêng nên tất cả sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặc về chất lượng cũng như không phát sinh chi phí trung gian nào. Do đo giá thành rẻ mà chất lượng được đảm bảo.

Hotline: 0793 86 26 26
Ngoài giờ