• SenXanhGroup.com

    50/32 Đường số 9, Phường 9, gò vấp, HCM

  • EMAIL

    kinhdoanh@senxanhgroup.com

Làm kỷ niệm chương thủy tinh, in kỷ niệm chương pha lê đẹp

Kỷ niệm chương là dòng sản phẩm sang trọng dùng để ghi nhận những đóng góp của các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc. Một món quà dùng để tri ân, gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô giáo, các nhà tài trợ.

Kỷ niệm chương là gì?

Kỷ niệm chương là dòng sản phẩm sang trọng dùng để ghi nhận những đóng góp của các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc. Một món quà dùng để tri ân, gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô giáo, các nhà tài trợ.

Kỷ niệm chương

Hình 1. Kỷ niệm chương pha lê 

Cùng với sự phát triển của văn hóa vinh danh thì ngày nay kỷ niệm chương được sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng.

Kỷ niệm chương được sử dụng khi nào?

Được xem là món quà tặng ý nghĩa nên hiện nay kỷ niệm chương thường được sử dụng trong các sự kiện doanh nghiệp, chương trình thể thao, các sự kiện tổ chức định kỳ như buổi lễ thành lập công ty, lễ tổng kế công ty cuối năm, lễ tổng kết năm học,..

Kỷ niệm chương là món quà gắn kết khen ngợi hoặc vinh danh một cá nhân tập thể có thành tích xuất sắc hoặc phục vụ cho một nhu cầu đặc trưng khác. Tuy nhiên dù ở bất kỳ trường hợp nào thì kỷ niệm chương cũng mang một ý nghĩa nhân văn vô cùng sâu sắc.

Vào những dịp vinh danh khen thưởng: để ghi lại dấu ấn của một cá nhân, một tập thể người ta thường dùng kỷ niệm chương với mục đích khen thưởng, kích lệ tinh thần cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.

Tại các chương trình gameshow truyền hình, đa phần các chương trình ngày nay đều sử dụng kỷ niệm chương như một món quà gửi tặng cá nhân, tập thể đã tham gia.

Kỷ niệm chương có ý nghĩa gì?

Kỷ niệm chương như một món quà tri ân, mang giá trị tinh thần đặc biệt

Một món quà tri ân, ghi nhận những góp của các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc. Món quà mang sự gắn kết tình cảm giữa người nhận và người tặng. Đây được xem như một lời động viên, lời cổ vũ cho người nhân tiếp tục cố gắn, tiếp tục nổ lực phấn đấu.

Đối với một số công ty, kỷ niệm chương còn mang giá trị quảng bá hình ảnh thương hiệu

Kỷ niệm chương trở thành công cụ quảng bá hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp do trên kỷ niệm chương có in tên và logo công ty, ký hiệu hay một câu slogan được in nổi bật trên chiếc kỷ niệm chương. Mục đích in tên công ty, logo công ty lên kỷ niệm chương là để gợi nhớ cho người được tặng lý do mình được nhận chiếc kỷ niệm chương này và ai, đơn vị nào trao tặng.

Hiện nay có những loại kỷ niệm chương nào?

Hiện nay thông dụng kỷ niệm chương có chất liệu pha lê và thủy tinh

1.Kỷ niệm chương pha lê

Khi nghe đến vật liệu pha lê thì người ta liên tưởng ngay đến một vật liệu cao cấp. Chính vì vậy các kỷ niệm chương được sản xuất từ pha lê tượng trưng cho sự cao quý, sang trọng. Các mặt của pha lê được cắt gọn vô cùng cầu kỳ, đảm bảo sự tinh tế đến từng chi tiết. Bề mặt của pha lê sáng bóng được in hoặc khắc tên công ty, logo, một thông điệp vô cùng sắc xảo và nổi bật.

kỷ niệm chương

Hình 2. Kỷ niệm chương pha lê

2.Kỷ niệm chương thủy tinh

Kỷ niệm chương thủy tinh có giá thấp hơn kỷ niệm chương có chất liệu bằng pha lê. Được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn cho đơn vị trong các dịp tổng kết cuối năm. Kỷ niệm chương được ưu ái lựa chọn cho các sự kiện cần kỷ niệm chương với số lượng lớn. Tuy giá thành có thấp hơn pha lê, nhưng những chiếc kỷ niệm chương thủy tinh cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Kỹ thuật in hoặc khắc trên nền thủy tinh mang một cách rõ nét, đem lại cái nhìn độc đáo, sang trọng và góp phần nâng cao giá trị cho doanh nghiệp.

Kỷ niệm chương

Hình 3. Kỷ niệm chương thủy tinh

Giá của kỷ niệm chương là bao nhiêu?

Văn hóa vinh danh ngày càng phát triển, chính vì vậy hiện nay có rất nhiều sản phẩm kỷ niệm chương đáp ứng cho nhu cầu đó. Do có sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã, màu sắc, kích thước nên giá của kỷ niệm chương cũng khác nhau. Từ những chiếc kỷ niệm chương có giá phổ thông đến những chiếc kỷ niệm chương pha lê cao cấp.

Trên thị trường hiện nay thì giá của kỷ niệm chương dao động trong khoảng từ 90.000 đồng đến 500.000 đồng.

Hãy đến với senxanhgroup.com để có thể lựa chọn những chiếc kỷ niệm chương có thiết kế  độc đáo, tinh tế và giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Mua kỷ niệm chương ở đâu?

Kỷ niệm chương tại Senxanhgroup.com được sản xuất với công nghệ in, khắc hiện đại cho nội dung trên kỷ niệm chương sắc nét, rõ ràng, đẹp mắt, không phai màu theo thời gian. Do sản xuất trực tiếp tại xưởng nên mỗi sản phẩm sẽ trải qua khâu kiểm tra nghiêm ngặc về chất lượng trước khi mang đến tay khách hàng.

Với mức giá rẻ nhất thị trường, chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng về  nỗi lo giá cả, chính vì vậy chúng tôi cố gắn tối ưu giá đến mức thấp nhất cho quý khách hàng có được những chiếc kỷ niệm chương với thiết kế độc đáo, đẹp mắt, chất lượng tuyệt vời và giá thành lại hợp lý.

Hotline: 0793 86 26 26
Ngoài giờ